Header Ads

Trải nghiệm Khách Sạn Victoria Núi Sam Lodge

VN-Du lịch
Đi du lịch An Giang
Khách sạn Victoria Núi Sam Lodge được rất nhiều khách du lịch, bạn bè chia sẻ có chất lượng tốt, phục vụ tận tình, chu đáo. VN-Du lịch mong muốn giới thiệu tới bạn đọc những khách sạn uy tín, giúp bạn có một kỳ nghỉ thoải mái nhất.
Tọa lạc tại Vĩnh Đông 1 - Phường Núi Sam - Thành Phố Châu Đốc - Tỉnh An Giang,  Khách sạn Victoria Núi Sam Lodge nằm ở trên sườn núi Sam, Cách khu trung tâm nhộn nhịp của thành phố Châu Đốc 7 km, Victoria Núi Sam Lodge khiến du khách có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác, vô cùng thanh tịnh và nên thơ.

Quần thể khách sạn bao gồm 36 nhà nghỉ riêng biệt được ốp đá tinh tế, nằm nép mình giữa cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ của ngọn núi thiêng huyền bí, nổi bật với đa dạng kiến trúc chùa chiền đầy tôn nghiêm, sẽ đem đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo dành cho du khách.
 Toàn bộ cơ sở hạ tầng được xây dựng mới hoàn toàn, với thiết kế nhằm tôn vinh cảnh quan thiên nhiên vốn có, đồng thời cũng là địa điểm vô cùng lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, điều dưỡng sức khoẻ. Dù là tản bộ trong khuôn viện rộng lớn ngập tràn hương sắc thảo mộc, hay thử độ dẻo dai với đường mòn chinh phục các đỉnh núi cao được mệnh danh là con đường của “sức khoẻ”, con người và thiên nhiên nơi đây luôn trở nên thật gần gũi và dường như không còn bất kì khoảng cách nào.
Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.
Khách sạn Victoria Núi Sam Lodge là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Châu Đốc, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, khách sạn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở An Giang.
 Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được.
 Tại Khách sạn Khách sạn Victoria Núi Sam Lodge, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên.
Dưới đây là một số cảm nhận của du khách đã nghỉ tại: Khách sạn Victoria Núi Sam Lodge
Nguyen Dinh Kha: “Chi phí mà tôi đã bỏ ra tương xứng với chất lượng khách sạn này đang có. Thái độ nhân viên phục vụ khách hàng lịch sự. Phòng ở được chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. Nội thất, tiện nghi cần thiết được cung cấp đầy đủ.”

Nguyễn Ngọc Quỳnh Diễm: “Tổng quan tôi không có gì để phàn nàn về chất lượng của khách sạn Victoria Núi Sam Lodge trong thời gian nghỉ ngơi tại đây. Mọi thứ đều tốt và đáp ứng được nhu cầu từ phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. Thái độ nhân viên phục vụ dễ thương, vui vẻ, vị trí tiện lợi cho việc di chuyển và giá cả phù hợp túi tiền nên tôi khá hài lòng về nơi này.”

Nguyễn Sinh Hữu: “Cảnh quan khách sạn và hồ bơi đẹp. Tuy nhiên ăn sáng chưa phong phú. Phòng 141 + 142 đang xuống cấp, bên ngoài 2 phòng đều không có ghế đá cho khách ngồi (Gia đình Tôi đặt 2 phòng, Khách sạn đã hỗ trợ sắp gần nhau nhưng cả 2 phòng đều không có ghế đá ngoài để ngồi và hoa đẹp như trong hình quảng cáo) Tôi đã ở tại đây 2 lần 1 lần Book 5 phòng và lần Book 2 phòng! ”
....
ĐỪNG QUÊN ĐẶT PHÒNG Khách sạn Victoria Núi Sam Lodge TẠI ĐÂY
Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và thoải mái!

Không có nhận xét nào